Thursday, December 18, 2008

പഞ്ചാരയടി!!!



ഒന്നു വേഗം വാ ന്റെ കരളേ... എത്രനേരമായി ഞാനിവിടെ കുത്തിയിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിട്ട്.... നമുക്കിത്തിരി കൊച്ചു വര്‍ത്താനോം പറഞ്ഞിരിക്കാം... വായോ...






എന്റെ പൊന്നുചേട്ടാ; ആ കാലാപിള്ളേരേം കാണാണ്ട് പറ്റിച്ചിട്ടു വരേണ്ടെ....

അവന്മരാരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോന്നു നോക്കിയെ എന്റെ ചേട്ടാ.....





നിനക്കല്ലേലും എന്നൊട് പണ്ടത്തെ മീച്ഛം ഒന്നുമില്ലെന്നറിയാടി പൊന്നുകട്ടേ....

നിനക്കിപ്പോ അപ്പറത്തെ കോവാലനയല്ലേ എന്നാക്കാളുമിഷ്ടം.... ഞാന്‍ നിന്നോടു കൂട്ടില്ലെടി പുന്നാരെ....


അയ്യോ എന്റെ ചക്കരക്കുട്ടന്‍ അങ്ങനെയൊന്നും പറയല്ലേ.... ഇങ്ങോട്ടു നീങ്ങി നിന്നാലൊരു മുത്തം തരാലോ....





അയ്യോ!!! ചതിച്ചല്ലോ ചേട്ടാ; ആരാണ്ടൊക്കെ ഇങ്ങോട്ടു വരുന്നുണ്ടെണ്ടെ ചേട്ടോ... എനിക്കു പേടിയാവണ് ണ്ട്...

വീട്ടിലറിഞ്ഞാല്‍ എന്റെ അപ്പനും ആങ്ങളമാരും എന്നെ വച്ചേക്കില്ല....ഞാന്‍ പോവ്വാ








എന്നാ നമുക്കൊരിമിച്ച് ഒളിച്ചോടി പ്വോവാട്യേ..... ബാ പറന്നോ....


ഞാനും ണ്ട് ട്ടോ....

15 comments:

Ranjith chemmad / ചെമ്മാടൻ December 18, 2008 at 9:48 PM  

നാടിന്റെ പച്ചപ്പുല്‍ മണം!!!!

ദീപക് രാജ്|Deepak Raj December 19, 2008 at 5:26 AM  

nice bhai.......

ശ്രീനാഥ്‌ | അഹം December 19, 2008 at 9:54 AM  

ഹ ഹ ഹ....

സിനിമ കൊള്ളാം... ഒറ്റ ഇരിപ്പില്‍ മുഴ്‌മോനും കണ്ടു തീര്‍ത്തു.

;)

ബിനോയ്//HariNav December 19, 2008 at 10:42 AM  

ഹൊ! മണ്ണും ചാരി നിന്നവന്‍...

Rare Rose December 19, 2008 at 11:03 AM  

ആഹാ..പച്ചപ്പിനിടയിലിരുന്നു കൊച്ചു വര്‍ത്തമാനം പറയുന്ന കക്ഷികള്‍ടെ പോട്ടംസെല്ലാം സൂപ്പര്‍..!!..ഇത്രേം ഭംഗിയുള്ള സ്ഥലം ഇതെവിടെയാ..?

ശ്രീ December 19, 2008 at 11:10 AM  

ഹഹ. പാപ്പരാസി ആണല്ലേ?
;)

siva // ശിവ December 19, 2008 at 11:13 AM  

കുറേ സമയമെടുത്തല്ലെ ഇവരെ ഒരുമിപ്പിക്കാന്‍ :)

Mahi December 19, 2008 at 1:33 PM  

സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു

പൊട്ട സ്ലേറ്റ്‌ December 19, 2008 at 5:16 PM  

നന്നയിട്ടോണ്ടേ..

Anonymous December 20, 2008 at 6:00 AM  

good photos. congrats

Jayasree Lakshmy Kumar December 21, 2008 at 2:56 AM  

അങ്ങിനെ ആ രാജകുമാരനും രാജകുമാരിയും പിന്നീടുള്ള കാലം സുഖമായി ജീവിച്ചു

ചിത്രങ്ങൾ നന്നായിരിക്കുന്നു

shajkumar December 21, 2008 at 8:42 AM  

ആശിപ്പിചു കളഞ്ഞു..

smitha adharsh December 21, 2008 at 12:59 PM  

ഭഗവാനെ ! നമ്മുടെ നാട്ടിലും പാപ്പരാസികള്‍ !!
ഒന്നു സ്വൈര്യമായി "പന്ചാരയടിക്കാന്‍" പോലും സമ്മതിക്കില്ല അല്ലേ?
(ചുമ്മാ..)
പോസ്റ്റ് അസ്സലായി..അടിക്കുറിപ്പും,ഫോട്ടോകളും ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചം..

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ December 22, 2008 at 8:12 AM  

രണ്‍ജിത്: നന്ദി..

ദീപക്: നന്ദി..

ശ്രീനാഥ്: നന്ദി..

ബിനോയ്: നന്ദി..

റോസ്: വാഗമണ്‍. നന്ദി..

ശ്രീകുട്ടാ: ഏയ്, അല്ലേയല്ല...നന്ദി

ശിവ: നന്ദി..

മഹി: നന്ദി..

പൊട്ട സ്ലേറ്റ്: നന്ദി..

അനിരുദ്ധ്: നന്ദി..

ലെക്ഷ്മി: അതേയതെ!! നന്ദി..

ഷാജ്കുമാര്‍: ഹ ഹാ!! നന്ദി..

സ്മിതാ: നന്ദി.. നന്ദി.. നന്ദി..

പിരിക്കുട്ടി December 24, 2008 at 12:59 PM  

nannayittundutto

ജാലകം

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

About Me

My photo
ഞാന്‍ ഹരീഷ്, നാട് തൊടുപുഴ, നാട്ടില്‍ ചെറിയ ബിസ്സിനസ്സ്, വിവാഹിതനാണ്, ഒരു മോളൂം മോനും... എന്റെ മനസ്സിലുള്ള എളിയ അറിവുകള്‍ കൂട്ടുകാരായ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വയ്ക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നെക്കൂടി നിങ്ങളിള്‍ ഒരാളായി കരുതി സഹകരിക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കണമെന്നു വിനയപൂര്‍വം അപേക്ഷിച്ചു കൊള്ളുന്നു.....

Blog Archive

Followers

ഇവിടെയും വരൂ..

ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഹെഡ്ഡെർ ഡിസൈൻ ചെയ്തു തന്ന ശ്രീ.നാടകക്കാരനു നന്ദി..!!

  © Blogger template 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP