Friday, March 5, 2010

പായും പുലി

23 comments:

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ March 5, 2010 at 7:48 AM  

ചിലവു കുറഞ്ഞ ഈ യാത്രാ വാഹനം എന്നെങ്കിലും എന്റെ നാട്ടിലെത്തുമോ???
പ്രതീക്ഷകള്‍ക്കും സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്കും ചിറകു മുളപ്പിക്കുമോ??

അനില്‍@ബ്ലോഗ് // anil March 5, 2010 at 7:55 AM  

കൊള്ളാം പുലി.
:)

ചാര്‍ളി (ഓ..ചുമ്മാ ) March 5, 2010 at 8:42 AM  

വരും വരാതിരിക്കില്ല..
പാലായില്‍ നിന്നും ഹരീഷിനെ കാണാന്‍ ലോക്കല്‍ ട്രെയിന്‍ കേറി ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ തൊടുപുഴയ്ക്കു വരാം കേട്ടോ.

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ March 5, 2010 at 9:13 AM  

ഹോ..!!

ചാര്‍ളീ..

ഞാനും അതു സ്വപ്നം കാണുന്നു..

എന്റെ വീടിനടുത്താണു നിര്‍ദിഷ്ട ശബരി റെയില്‍ പാതയുടെ തൊടുപുഴ സ്റ്റേഷന്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. വരുമോ ആവോ??
ജീവിതത്തിലാകെ 3 പ്രാവശ്യം മാത്രം ട്രെയിന്‍ യാത്ര ചെയ്യുവാന്‍ ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഹതഭാഗ്യനാണു ഞാന്‍. അതു കൊണ്ടീ സംഭവം എവിടെ കണ്ടാലും അമ്പഴങ്ങാ കണ്ട കുഞ്ഞിനേ പ്പോലെ മിഴിച്ചു നിന്നതിന്റെ സൌന്ദര്യശാസ്ത്രം വീക്ഷിക്കും..:)

നന്ദി ചാര്‍ളീ..

അനിലേട്ടാ.. നന്ദി

siva // ശിവ March 5, 2010 at 11:14 AM  

“ജീവിതത്തിലാകെ 3 പ്രാവശ്യം മാത്രം ട്രെയിന്‍ യാത്ര ചെയ്യുവാന്‍ ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഹതഭാഗ്യനാണു ഞാന്‍. ”

എല്ലാ ദൂരയാത്രകള്‍ക്കും ട്രെയിനെ ആശ്രയിക്കുന്ന ഞങ്ങള്‍ക്കൊപ്പം പോരുന്നോ?

Rejeesh Sanathanan March 5, 2010 at 11:49 AM  

ചാര്‍ളി പറഞ്ഞത് പോലെ .....വരും വരാതിരിക്കില്ല.......

പൊറാടത്ത് March 5, 2010 at 11:49 AM  

പുലി വരട്ടെ, പുലിപ്പുറത്ത് ഒരു മുപ്പത് തവണ യാത്ര ചെയ്യൂ.. വിഷമം മാറിക്കിട്ടും :)

Appu Adyakshari March 5, 2010 at 11:57 AM  

കിടിലം, ഗംഭീരം :-)

അഭി March 5, 2010 at 12:46 PM  

ജീവിതത്തിലാകെ 3 പ്രാവശ്യം മാത്രം ട്രെയിന്‍ യാത്ര ചെയ്യുവാന്‍ ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഹതഭാഗ്യനാണു ഞാന്‍.........

ആ ഭാഗ്യം വേണ്ടുവോളം സിദ്ധിച്ചതു കാരണം ഇപ്പോള്‍ മാക്സിമം ബസ്‌ മാത്രം ..

ഫോട്ടോ പുലി തന്നെ

Mohanam March 5, 2010 at 1:45 PM  
This comment has been removed by the author.
Mohanam March 5, 2010 at 1:47 PM  

ഇതെന്താ പ്യാനിഗാ..?

എന്തായാലും ഇതു പോലെ ആകാഞ്ഞതു നന്നായി , എന്നാല്‍ ഇതേപോലെയും ആയി,


ഞാനോടി.

Mohanam March 5, 2010 at 1:56 PM  

മുകളിലുള്ള രണ്ട്‌ ലിങ്കുകള്‍ക്ക്‌, അഗ്രജനോടും , വക്കാരിയോടും കടപ്പാട്‌

Unknown March 5, 2010 at 2:39 PM  

ഹൊ ഭാഗ്യവാൻ 3 തവണ പോയല്ലൊ!!! ഞാൻ ഒരുതവണ മാത്രമേ കയറിയിട്ടുള്ളൂ അതും എനിക്ക് 1 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ എനിക്കോർമ്മയില്ലെങ്കിലും ഉമ്മയും വാപ്പയും പറഞ്ഞുള്ള അറിവാ :)

പടം കിടിലൻ സൂപ്പാറായീ

Manikandan March 5, 2010 at 2:43 PM  

ഈ വാഹനത്തില്‍ സ്ഥിരം യാത്രചെയ്യുന്നവരൊട് ചോദിക്കൂ ഹരീഷേട്ടാ ഭാഗ്യമാണോ ദൌര്‍ഭാഗ്യമാണോ എന്ന്. പ്രത്യേകിച്ചും ആലപ്പുഴ എറണാകുളം റൂട്ടില്‍. ചിത്രം എന്തായാലും സൂപ്പര്‍.

ശ്രീ March 5, 2010 at 3:36 PM  

നമുക്ക് അത് കൊണ്ടു വരാം ന്നേ... എവിടം വരെ വേണം? തൊടുപുഴ വരെ മതിയോ? ;)

വിജയലക്ഷ്മി March 5, 2010 at 5:10 PM  

kollaam..

രാമചന്ദ്രൻ വെട്ടിക്കാട്ട് March 5, 2010 at 5:47 PM  

പുലി തന്നെ..
:)

Manoraj March 5, 2010 at 8:07 PM  

ഹരീഷേ.. ഇപ്പോൾ എവിടെയെങ്കിലുമൊക്കെ സമയത്തെത്തുന്നില്ലേ.. ഇത് വന്നാൽ മിക്കവാറും ഉറക്കത്തിലും ഹരീഷ് പറയും.. “യാത്രക്കാരുടെ ശ്രദ്ധക്ക്” “ പാസ്സഞ്ചേർഴ്സ് യുവർ അറ്റെൻഷൻ പ്ലീസ്" "കൃപയാ ധ്യാൻ കീ ജിയേ “ എന്നൊക്കെ.. അങ്ങിനെ ഒരു ഗുണമുണ്ട്..

Prasanth Iranikulam March 6, 2010 at 3:55 PM  

ഹരീഷേ പാനിങ്ങ് കൊള്ളാം.

Faisal Mohammed March 7, 2010 at 12:24 PM  

തൊടുപുഴ വഴിയ്ക്കു വരും, ഹൈറേഞ്ചിന്റെ കാര്യം ഇത്തിരി മല്ലാ ! കൊങ്കണ്‍ ശ്രീധരനെപ്പോലെ ആരേങ്കിലും വേണ്ടിവരും !

Unknown March 7, 2010 at 12:33 PM  

VERY NICE !

ദീപക് March 7, 2010 at 10:20 PM  

ജീവിതത്തിലാകെ 3 പ്രാവശ്യം മാത്രം ട്രെയിന്‍ യാത്ര ചെയ്യുവാന്‍ ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഹതഭാഗ്യനാണു ഞാന്‍.........

സത്യമാണോ ?

sunil panikker May 31, 2010 at 10:28 AM  

നല്ല ചിത്രം..

ജാലകം

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

About Me

My photo
ഞാന്‍ ഹരീഷ്, നാട് തൊടുപുഴ, നാട്ടില്‍ ചെറിയ ബിസ്സിനസ്സ്, വിവാഹിതനാണ്, ഒരു മോളൂം മോനും... എന്റെ മനസ്സിലുള്ള എളിയ അറിവുകള്‍ കൂട്ടുകാരായ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വയ്ക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നെക്കൂടി നിങ്ങളിള്‍ ഒരാളായി കരുതി സഹകരിക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കണമെന്നു വിനയപൂര്‍വം അപേക്ഷിച്ചു കൊള്ളുന്നു.....

Followers

ഇവിടെയും വരൂ..

ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഹെഡ്ഡെർ ഡിസൈൻ ചെയ്തു തന്ന ശ്രീ.നാടകക്കാരനു നന്ദി..!!

  © Blogger template 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP