Monday, May 3, 2010

ഒരിക്കല്‍ യേശുദേവന്‍..

5 comments:

നാടകക്കാരന്‍ May 4, 2010 at 10:52 AM  
This comment has been removed by a blog administrator.
Rejeesh Sanathanan May 4, 2010 at 4:50 PM  

യേശുദേവന്‍ കരയിലോ വെള്ളത്തിലോ...?

Unknown May 5, 2010 at 12:06 AM  

അല്ല യേശു ദേവൻ ഇതെവിടെയാ

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ May 5, 2010 at 7:31 AM  

പ്രിയ നാടകക്കാരാ..

പക്വതാപൂര്‍ണ്ണമല്ലാത്ത നിന്റെ കമന്റ് ഞാന്‍ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യുന്നു..
ക്ഷമിക്കുക..

@ അനൂപ്..
മോനിപ്പള്ളി പള്ളിയുടെ മുന്‍പില്‍ റോഡിനു സമീപത്തായി പുതിയതായി പണിതതാണിത്. കണ്ടപ്പോള്‍ കൌതുകം തോന്നി.
(പണിത് കൊണ്ടു വെച്ചതണെന്നാണെന്റെ നിഗമനം)
കോത്നല്ലൂര്‍ ടൌണില്‍ കൂടെ അന്നു വന്നിരുന്നു കെട്ടോ..

രഘുനാഥന്‍ May 6, 2010 at 9:50 AM  

ഭൂമിയില്‍ സന്മനസ്സുള്ളവര്‍ക്ക് സമാധാനം...

ജാലകം

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

About Me

My photo
ഞാന്‍ ഹരീഷ്, നാട് തൊടുപുഴ, നാട്ടില്‍ ചെറിയ ബിസ്സിനസ്സ്, വിവാഹിതനാണ്, ഒരു മോളൂം മോനും... എന്റെ മനസ്സിലുള്ള എളിയ അറിവുകള്‍ കൂട്ടുകാരായ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വയ്ക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നെക്കൂടി നിങ്ങളിള്‍ ഒരാളായി കരുതി സഹകരിക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കണമെന്നു വിനയപൂര്‍വം അപേക്ഷിച്ചു കൊള്ളുന്നു.....

Followers

ഇവിടെയും വരൂ..

ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഹെഡ്ഡെർ ഡിസൈൻ ചെയ്തു തന്ന ശ്രീ.നാടകക്കാരനു നന്ദി..!!

  © Blogger template 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP