Thursday, October 28, 2010

എന്റെ വീട്..!!

8 comments:

Mohanam October 28, 2010 at 11:11 PM  

പോക്രോം.....

poor-me/പാവം-ഞാന്‍ October 29, 2010 at 7:48 PM  

no house warming!!!

ശ്രീനാഥന്‍ October 30, 2010 at 6:08 AM  

തത്തളതവളത്താവളം!

yousufpa October 30, 2010 at 10:16 AM  

കണ്ട പൊട്ടക്കുളത്തിലൊക്കെ തെണ്ടി നടക്കും ചെക്കൻ.എന്നിട്ട് എന്റെ വീടാന്ന് പറയും.

Faisal Alimuth October 30, 2010 at 10:45 AM  

ഞാനും ഒന്നു പറഞ്ഞു നോക്കട്ടെ..?
തത്തളതവളത്താവളം!
തത്തളതവളത്താവളം!

സാജിദ് ഈരാറ്റുപേട്ട October 30, 2010 at 6:08 PM  

ഫോട്ടോയെടുക്കാന്‍ പൊട്ടക്കിണറ്റില്‍ ചാടിയതോ, നടക്കുന്ന വഴിക്ക് അറിയാതെ പൊട്ടക്കിണറ്റില്‍ വീണപ്പോ വീണുകിട്ടിയ ഫോട്ടോയോ? എന്തായാലും കൊള്ളാം...

ബീരാന്‍ കുട്ടി October 30, 2010 at 7:15 PM  

"ഇവനെ കൂറെ ദീവസായീ ഞാൻ തെരയ്‌ണൂ" എന്നൊരു ഭാവം മുഖത്തുണ്ടോ ഹരീഷ്ജീ.

ഉഗ്രൻ, സ്റ്റൈലൻ, ഫോട്ടൊയല്ല, ലവന്റെ നിപ്പ്‌.

lekshmi. lachu November 8, 2010 at 10:11 PM  

thavalayeyum veruthe vidunnillyalo eeswaraa

ജാലകം

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

About Me

My photo
ഞാന്‍ ഹരീഷ്, നാട് തൊടുപുഴ, നാട്ടില്‍ ചെറിയ ബിസ്സിനസ്സ്, വിവാഹിതനാണ്, ഒരു മോളൂം മോനും... എന്റെ മനസ്സിലുള്ള എളിയ അറിവുകള്‍ കൂട്ടുകാരായ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വയ്ക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നെക്കൂടി നിങ്ങളിള്‍ ഒരാളായി കരുതി സഹകരിക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കണമെന്നു വിനയപൂര്‍വം അപേക്ഷിച്ചു കൊള്ളുന്നു.....

Followers

ഇവിടെയും വരൂ..

ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഹെഡ്ഡെർ ഡിസൈൻ ചെയ്തു തന്ന ശ്രീ.നാടകക്കാരനു നന്ദി..!!

  © Blogger template 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP