Wednesday, January 5, 2011

ആകാശം+ഭൂമി+ജലം+ആവാസവ്യവസ്ഥ=പ്രപഞ്ചം !

7 comments:

Junaiths January 5, 2011 at 5:39 PM  

പായലെ റിം ചിം റിം ചിം
നിറച്ചും പായലെ...

Unknown January 5, 2011 at 8:40 PM  

ഇത് പായലാണോ,,

ajith January 5, 2011 at 9:36 PM  

വായാടിബ്ലോഗിലെ കമന്റ് കണ്ടെത്തിയതാണ്. “ബൂലോകത്തൊ”രു കൂട്ടായ്മയുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞുവല്ലോ. കൂടുതല്‍ അറിയാന്‍ താല്പര്യമുണ്ട്. അതോടൊപ്പം എന്റെ ബ്ലോഗിലേയ്ക്ക് സ്നേഹത്തോടെ ഒരു ക്ഷണവും.

ishaqh ഇസ്‌ഹാക് January 7, 2011 at 2:30 AM  

പ്രപഞ്ചം,പ്രശംസനീയം
മനോഹാരിതം.!

ശ്രീനാഥന്‍ January 7, 2011 at 5:52 AM  

വല്ലഭന് പായലും ആയുധം!

K@nn(())raan*خلي ولي January 7, 2011 at 5:37 PM  

ഇതാണോ ഫായല്‍ !
നാട്ടിപോയിട്ടു വേണം കാണാന്‍.

ഒരു നുറുങ്ങ് January 7, 2011 at 8:07 PM  

പരലുകളെവിടെ..?

ജാലകം

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

എന്റെ ആവണിക്കുട്ടി

About Me

My photo
ഞാന്‍ ഹരീഷ്, നാട് തൊടുപുഴ, നാട്ടില്‍ ചെറിയ ബിസ്സിനസ്സ്, വിവാഹിതനാണ്, ഒരു മോളൂം മോനും... എന്റെ മനസ്സിലുള്ള എളിയ അറിവുകള്‍ കൂട്ടുകാരായ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വയ്ക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, എന്നെക്കൂടി നിങ്ങളിള്‍ ഒരാളായി കരുതി സഹകരിക്കുവാന്‍ അനുഗ്രഹിക്കണമെന്നു വിനയപൂര്‍വം അപേക്ഷിച്ചു കൊള്ളുന്നു.....

Followers

ഇവിടെയും വരൂ..

ഈ ബ്ലോഗിന്റെ ഹെഡ്ഡെർ ഡിസൈൻ ചെയ്തു തന്ന ശ്രീ.നാടകക്കാരനു നന്ദി..!!

  © Blogger template 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP